รวมข่าวสาร

         สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องจักรใช้ในงานอุตสาหกรรมของท่าน แนะนำมาที่งาน "Metal 2016" ท่านจะได้พบกับสินค้ามากมาย รวมถึงกับบูธ บริษัท ไทแทนเซอร์วิส ซึ่งเราจะนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ใช้เกี่ยวกับรอกและเครนไฟฟ้า ไปโชว์ในงาน จึงขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านที่สนใจ มาแวะชมสินค้าเรากันได้ที่ ไบเทคบางนา  บูธ 6P12 Hall.106 วันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 - 19.00 น. 

        ในเดือนนี้ทาง บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด ได้จัดกิจกรรม ออกบูธงานแสดงสินค้าเครื่องมือกลและเครื่องจักรกลงานโลหะการ ที่ศูนย์นิทรรศการ ไบเทค-บางนา ในวันที่ 18-21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10.00-19.00 น. Hall.106 บูธ No.6F22 ทางบริษัท จะนำเสนองานบริการและสินค้าผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยว กับรอกเครนไฟฟ้า  

       ในเดือนนี้บริษัท ไทแทนเซอร์ซิส ได้ไปร่วมกิจกรรมจัดบูธงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการขนส่ง เพื่อการลำเลียง "Material Handling & Equipment 2016"  ที่อิมแพคเมืองทองธานี ในช่วงปลายเดือนนี้ จึงอยากจะเชิญชวนลูกค้าทุกท่านไปร่วมชมงานด้วยกัน ท่านจะได้พบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เราจะนำเสนอ แล้วยังได้รับส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

           บริษัทไทแทนเซอร์วิส เราได้ให้บริการงานด้านอบรมผู้ใช้ปั้นจั่น(เครน) ปั้นจั่นชนิดเหนือศีรษะ,ปั้นจั่นขาสูงและปั้นจั่นชนิดอยู่กับที่อบรมตามหลักสูตรที่กฏหมายกำหนด โดยมีวิทยากรที่มีมากประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับปั้นจั่น และผ่านการอบรมเทคนิคการเป็นวิทยากรปั้นจั่น มีคุณสมบัติตามที่กฎหมายกำหนด  

          บริษัท ไทแทนเซอร์วิส ขอเชิญลูกค้าทุกท่านไปร่วมชมงานแสดงสินค้า ณ ศูนย์นิทรรศการไบเทคบางนา งาน INTERMACH 2016 ท่านจะได้พบกับมหกรรมสินค้าโรงงานอุตสาหกรรมมากมาย และได้รับส่วนลดพิเศษทุกรายการในวันที่ 11 – 14 พฤษภาคม 2559 ณ. Hall 104 บูธ  E28 เวลาตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น.  

         เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัดของเราได้ไปออกบูธร่วมกับบริษัท ไทย เครนคิทส์ เพื่อไปแสดงสินค้าในงาน Manufaceturring Expo 2015  ตั้งแต่วันที่ 24-27 มิถุนายน 2558 ซึ่งได้การตอบรับจากลูกค้าในระดับที่ดี เราจึงนำภาพบรรยากาศในงานมาให้คุณลูกค้าได้ชมกัน  

            บริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจ เข้ามาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าที่บูธของเรา เรามีความยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลและได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเรา และหวังว่าเราจะมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จในธุรกิจของลูกค้าทุกท่าน  

มุ่งสู่ ปี 2019 ศูนย์บริการ ไทแทน เซอร์วิส

เนื่องในโอกาส วันครู ซึ่งตรงกับวันที่ 16 มกราคม ของทุกๆปี ทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส ขอขอบคุณอาจารย์ วิทยากร ผู้ให้ควมรู้ทุกท่าน

           สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าทุกๆท่าน กลับมาพบกันอีกแล้ววนะค่ะ สำหรับในเดือนสิงหาคมนี้ มีวันสำคัญอีก 1 วันนั้นก็คือ วันแม่แห่งชาติ ซึ่งจะตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกๆปี เราจึง นำข้อมูลมาฝาก คุณลูกค้ากันค่ะ  

          สวิทซ์กดปุ่ม LADY SERIES รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นแบบปุ่มกดเรียงแถวเดี่ยว สำหรับช่วยทำงานกับแผงตู้วงจรของรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากการผสมผสานประสบการณ์ อันยาวนานของบริษัท Ravioli ประเทศอิตาลี ในการศึกษาคิดค้นจัดวางรูปแบบผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดต่างๆ ของอุปกรณ์และด้วยประสบการณ์การใช้งานจริง เพื่อให้อุปกรณ์มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด มีฟังชั่นการทำงานของชุดอุปกรณ์ ไฟฟ้าทุกอย่างที่ถูกต้องและรวดเร็ว  

      งานแสดงเทคโนโลยี เครื่องจักรเครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องใช้ ตลอดจนวัสดุ และการบริการเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตครบวงจร เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักอุตสาหกรรมได้พบ และเลือกสรรเทคโนโลยีล่าสุด และเครื่องจักรกลทันสมัย เพื่อเพิ่มคุณภาพและเสริมศักยภาพด้านการแข่งขันของตน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำและบริษัทผู้นำทางด้านเทคโนโลยีโดยตรงพร้อมกันนี้ภายในงานยังเพียบพร้อมด้วยกิจกรรมทางธุรกิจที่หลากหลาย

       กลับมาพบกันอีกครั้งในเดือนกันยายนค่ะ ลูกค้าหลายๆ ท่านพอทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่า บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด เป็น บริษัทในเครือ ไทแทน กรุ๊ป นะคะ บริษัท ไทแทน เซอร์วิส ได้แยกออกมาเพื่อมาแบ่งงานด้านการบริการลูกค้า ให้กับ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด เพื่อมารองรับงานด้านการให้บริการดูแลลูกค้าหลังการขายค่ะ  

          ผู้บริหารของ บริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด ได้เยี่ยมชมโรงงานผู้ผลิต สวิตซ์คอนโทรล ยี่ห้อ Ravioli ที่ประเทศอิตาลี และได้นำสินค้าใหม่ๆ มาจำหน่ายอีกด้วย  

          บริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด มีสินค้าและผลิตภัฒฑ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับรอกและเครนไฟฟ้าครบวงจร เราได้คัดสรรแต่สิ่งดีๆมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการใช้งานมาจำหน่าย บริษัทเราเป็นตัวแทนนำเข้าและยังเป็นผู้ผลิตสินค้าเอง  

        ขอแนะนำผลิตภัณฑ์โซ่ THIELE เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกนำเข้าจากประเทศอิตาลีที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับทั่วโลกค่ะ เป็นอุปกรณ์ช่วยในการยกย้ายวัสดุกลุ่มที่มีน้ำหนัก ผลิตด้วยเหล็กเกรด 100 มีคุณภาพปลอดภัย เหมาะกับการใช้งานอุตสาหกรรมมีหลากหลายขนาดตามการใช้งานที่เหมาะสมค่ะ  

         กลับมาพบกันอีกแล้วในเดือนสุดท้ายของปี เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกินน่ะค่ะ แต่บริษัทเราก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป และในเดือนนี้เราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศในงานแสดงสินค้า Metalex และภาพบรรยากาศการสัมนาระหว่างบริษัทไทแทนเซอร์วิส กับบริษัท THIELE ผู้ผลิตโซ่ จากประเทศเยอรมัน ค่ะ  

        ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาบริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด ของเราได้มีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ค่ะโดยการจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระเพล กิจกรรมแข่งขันกีฬาสี เพื่อความสามัคคีภายในบริษัทฯ และกิจกรรมงานเลี้ยงร่วมรับประทานอาหาร และมอบของรางวัลให้กับพนักงานทุกคนค่ะ ซึ่งได้เก็บภาพบรรยากาศบางส่วนภายในงานมาให้รับชมกันค่ะ  

        เตรียมพบกับ บริษัท ไทแทน เซอร์วิส ในงานแสดงสินค้า "Material Handling & Equipment 2016" ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมออกบูธงานแสดงสินค้าเครื่องจักรอุตสาหกรรม และสินค้าอุตสาหกรรมเพื่อการขนส่งลำเลียงและจัดเก็บสินค้าที่ศูนย์นิทรรศการอิมแพ็คเมืองทองธานี ในวันที่ 25-28 มีนาคม 2559 ณ Hall 6 บูธ J14, J16 เวลาตั้งแต่ 10.00 - 19.00 น.   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้