2016.11.020.เชิญร่วมชมงานแสดงสินค้า

Last updated: 23 ก.พ. 2565  |  4410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

         
   
 
                       
 
                    
   
                                                                                      ขอน้อม ส่งเสด็จ สวรรคาลัย
                                                                                ขอให้ ทรงสถิต ณ สรวงสวรรค์
                                                                            เพราะประจักษ์ พระกรุณา มหาอนันต์
                                                                              ที่ทรงธรรม์ ทรงมอบไว้ ให้แผ่นดิน
                                                                                ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

 
   
   
        ขอน้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัยแด่การสวรรนคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในหัวใจของคนไทยทั้งชาติ ภายหลังสำนักพระราชวังออกประกาศ เรื่อง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหิตรลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทรสยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2559 ทำให้คนไทยทั้งประเทศต่างร่ำไห้ในความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้
 
 
     "สวัสดีค่ะ"

          กลับมาพบกันอีกเช่นเคยน่ะค่ะ ในเดือนนี้เราก็ยังคงมีข่าวสารดี ๆ มานำเสนอและมีโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีมาแนะนำอีกด้วย และสำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องจักรใช้ในงานอุตสาหกรรมของท่าน แนะนำมาที่งาน "Metal 2016" ท่านจะได้พบกับสินค้ามากมาย รวมถึงกับบูธ บริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด ซึ่งเราจะนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ใช้เกี่ยวกับรอกและเครนไฟฟ้า ไปโชว์ในงาน จึงขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านที่สนใจ มาแวะชมสินค้าเรากันได้ที่ ไบเทคบางนา  บูธ 6P12 Hall.106 วันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 - 19.00 น. แล้วมาพบกันที่บูธนะค่ะ

 
 

อุปกรณ์ช่วยยก
- สลิงผ้าใบ Technotex นำเข้าจากประเทศเนเธอแลนด์ มีค่าความปลอดภัย 7 เท่า มีใบเซอร์รับรองตัวสินค้าทุกเส้น ทำจากใยโพลีแอกเตอร์ มีทั้งแบบกลมและแบบแบน มีอายุการใช้งาน 2-5 ปี 
- ชุดโซ่ Thiele นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นโซ่เกรด 100 รับน้ำหนักได้ดีกว่าโซ่เกรดธรรมดา ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาแต่รับน้ำหนักได้ดีกว่า ตัวตะขอเป็นเหล็หล่อมีการเจอาะรูเพื่อความแข็งแรง
- แม่เหล็ก Technomagnate นำเข้าจากประเทศอิตาลี เป็นแม่เหล็กหล่อขึ้นทั้งรูปตกไม่แตก เป็นแม่เหล็กชิ้นเดียว มีแรงดึงดูดได้ดี มีเซฟตี้เพิ่มความปลอดภัยด้วยตัวสปริงล็อค

รีโมทย์คอนโทรล Alpha นำเข้าจากประเทศไต้หวัน มีลูกยางกันกระแทกหัว-ท้าย ป้องกันการกระแทกได้ ปุ่มกดสามารถเปลี่ยนได้เฉพาะปุ่มที่ชำรุด ตัวบอดี้เป็นรูปทรงกระทัดรัดสะดวกต่อการใช้งาน ใช้งานได้นาน 120 ชม. ใช้ถ่าน AA

สวิตช์คอนโทรล Ravioli นำเข้าจากประเทศอิตาลี ทำจากพลาสติกเหนียวแข็งแรง รูปทรงกระทัดรัดใช้งานง่าย ปุ่มกดสามารถเปลี่ยนได้เฉพาะปุ่มที่ชำรุด สินค้ามีคุณภาพมาตรฐาน CE

รางไฟตามแนวยาว
- รางไฟ Mobilis นำเฃข้าจากประเทศฝรั่งเศษ เป็นพลาสติกครอบ 2 ชั้นระบายความร้อนได้ดี มีตัวยึดหัว-ท้ายรางไฟ เพื่อลดปัญหาการคดงอของรางไฟได้ รับกระแสไฟได้ดี มีความปลอดภัยแข็งแรงประกอบติดตั้งง่าย กันฝุ่นกันน้ำได้ ชุดแปรงถ่านสามารถเปลี่ยนเฉพาะก้อนได้ มีความทนทานใช้งานได้นาน 10 ปี
- รางไฟ HTR นำเข้าจากประเทศไต้หวัน เส้นทองแดงมีความหนาเต็มหน้า HTR สามารถรับกระแสไฟได้ดีกว่ารางไฟทั่วไป ชุดแปรงถ่านสามารถเปลี่ยนเฉพาะก้อนได้

รางไฟตามแนวขวาง C-Track บริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ผลิต ซึ่งยึดมาตรฐานจากทางยุโรป ซึ่งมีคุณภาพและราคาถูก

สายไฟ Electrotekkable นำเข้าจากประเทศอิตาลี ทนอุณหภูมิความร้อนได้ดี -40 ํ- 80 ํ มีความยืดหยุ่นสูง 

 
 
   
   
       โปรโมชั่นพิเศษ       
   
   
   
     
 
   
        
 
   
       
 
   
        
 
   
        
 
   
        
 
   
        
 
   
        


 
   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้