2016.01.010.สวัสดีปีใหม่ไทย 2559

Last updated: 23 ก.พ. 2565  |  4623 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
   
     
 

ขอให้สุขทุกวารกาลสมัย
ขอสุขะ พลานามัย สมสุขศรี
เจริญลาภยศลือไกลชัยทวี
แลครอบครัวมั่งมีทวีเจริญ

 
 
              ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ปีพุทธศักราชใหม่ 2559 กลับมาพบกันอีกเช่นเคยน่ะค่ะ กับข่าวสารที่ทางบริษัท ไทแทน      เซอร์วิส ได้มอบให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน เป็นต้นปีของการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ และสิ่งใหม่ ๆ สิ่งที่ไม่ดีก็ขอให้ผ่านพ้นไป ขอให้มี  แต่สิ่งดี ๆ เข้ามา ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หวังว่าทุกๆ ท่านอาจพาครอบครัวไปเที่ยวหรือกลับต่างจังหวัดเพื่อไปเฉลิม  ฉลองกับญาติพี่น้องกันอย่างมีความสุขแล้ว และกลับมาเริ่มงานกันอย่างสดชื่นแจ่มใสน่ะค่ะ เวลาแห่งความสุขช่างผ่านไป  เร็วเหลือเกินน่ะค่ะ แต่ทุกคนต่างก้อมีหน้าที่ที่ต้องทำ และบริษัทของเราก้อยังคงมีข่าวสารมากมายที่จะขอนำเสนอให้ทุก  ท่านได้ติดตามอย่างต่อเนื่องกันตลอดทั้งปีเลยค่ะ    
              ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด ของเราได้มีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ค่ะ  
โดยการจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระเพล กิจกรรมแข่งขันกีฬาสี เพื่อความสามัคคีภายในบริษัทฯ และกิจกรรมงานเลี้ยงร่วม      รับประทานอาหาร และมอบของรางวัลให้กับพนักงานทุกคนค่ะ ซึ่งได้เก็บภาพบรรยากาศบางส่วนภายในงานมาให้รับชม  กันค่ะ

 
 
  กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "TITAN GROUP"  
   
   
 
   



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้