2017.04.025 ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนทุกท่านเดินเที่ยวชมงานแสดงสินค้า INTERMACH 2017

Last updated: 28 ก.พ. 2560  |  3916 จำนวนผู้เข้าชม  | 



 

ข่าวสารประจำเดือน เมษายน ๒๕๖o
 
                                                                                                                  
 
   
         "สวัสดีค่ะ" กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะกับข่าวสารฉบับเดือนเมษายน เดือนนี้เข้าสู่ภาวะโลกร้อนกันอีกเช่นเคยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็มีฝนตกบ้าง โลกของเราเปลี่ยนไปทุกวันนะคะ สภาพอากาศก็ไม่ตรงตามฤดูกาลแล้ว เดือนนี้ก็เป็นอีกเดือนที่เรียกว่าร้อนมากๆ แต่อย่างไรแล้ว บ้านเราถือว่าโชคดีที่มีประเพณีของไทย "เทศกาลสงกรานต์" เป็นประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนาน จนถึงปัจจุบัน

"วันมหาสงกรานต์ 13 เมษายน"
                วันสงกรานต์ เป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยมาตั้งแต่โบราณก่อนจะมีประกาศการขึ้นปีใหม่ แบบสากลในขณะที่ชาวต่างชาติต่างรู้จัก วันสงกรานต์ในฐานะของการละเล่นสาดน้ำคลายร้อนที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยละค่าาา^^
       คำว่า สงกรานต์ นั้น แปลว่า ก้าวขึ้น เปลี่ยนผ่าน หรือย่างขึ้น ซึ่งตรงกับโหราศาสตร์ที่ว่าวันสงกรานต์ก็เป็นช่วงเวลาที่พระอาทิตย์เคลื่อนจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษ ซึ่งตรงกับ วันที่ 13,14,15 เมษายนของทุกปี ในบางจังหวัดก้จะมีการเฉลิมฉลองยาวนานกว่า 3 วัน เช่น งานประเพณีสงกรานต์เชียงใหม่ ประเพณีสงกรานต์ชลบุรีเป็นต้น
                 เทศการสงกรานต์ก็ถือว่าเป็นเทศกาลที่สนุกสนานในกลุ่มหนุ่มสาววัยรุ่น และก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นทุกปี สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาชญากรรมได้ ดังนั้นขอให้เพื่อนๆ พี่น้อง ที่รักทุกๆ ท่านดูแลสุขภาพของตัวท่านเอง และระมัดระวังอุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในขณะขับขี่เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ขอให้ทุกท่านเดินทางโดยสวัสดิภาพ และกลับมาทำงานพร้อมความสุขทุกท่านเลยนะคะ "สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ"
 
 



 
 
 
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนทุกท่านเดินเที่ยวชมงานแสดงสินค้า INTERMACH 2017 
         ที่ไบเทคบางนา วันที่ 17-20 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-18.00 น.
   
 



งานออกบูธแสดงสินค้า Intermach 2016
 
             ปีที่ผ่านมาเราได้ออกบูธแสดงสินค้าในงาน Intermach 2016 และได้การตอบรับที่ดีมากเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมา และปีนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน Intermach 2017 ที่จะจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 17-20 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทคบางนา Hall 100 บูธ AD8 เวลาตั้งแต่ 10.00-18.00 น.  ทางบริษัทฯ ได้นำสินค้า และผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ใช้งานเกี่ยวกับรอกและเครน อาทิเช่น รอกโซ่ไฟฟ้า รอกสลิงไฟฟ้า รีโมทคอนโทรลเครนไร้สาย สวิทซ์คอนโทรลแบบมีสาย อุปกรณ์ช่วยยกต่างๆ สลิงผ้าใบ โซ่ยกชิ้นงาน แม่เหล็กถาวร สายไฟฟ้า ระบบรางไฟฟ้าตามแนวขวาง-ยาว อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย และอะไหล่ต่างๆ ขาเครน ล้อวิ่งยาว งานบริการตรวจเช็ค ตรวจซ่อม เครนงานอบรมการใช้รอกและเครน ทบทวน หรือหลักสูตร 4 ผู้ (ผู้บังคับปั้นจั่น, ผู้ให้สัญญาณ, ผู้ยึดเกาะวัสดุ, ผู้ควบคุม ) 
 
 
      งานบริการ
 - บริการตรวจเช็คคุณภาพ และบริการบำรุงรักษารอกและเครนไฟฟ้า
 - บริการตรวจสอบออกหนังสือรับรอง ปจ.1 
 - บริการซ่อมเร่งด่วน และการโอเวอร์ฮอน
 - บริการฝึกอบรมการใช้รอกและเครนไฟฟ้า


    สินค้าและผลิตภัณฑ์
 
Street
รอกไฟฟ้า
Mobilis
รางไฟตามแนวยาว
 Conductor Bar TITAN
รางไฟตามแนวยาว
Alpha 600 Series
รีโมทคอนโทรลเครนไร้สาย
Ravioli
สวิตซ์คอนโทรลเครนแบบมีสาย
Elettrotek kabel
สายไฟฟ้า
     
Tecnomagnete
แม่เหล็กถาวร
Thiele
ชุดโซ่อุปกรณ์ช่วยยก
Technotex
สายรัดสลิงผ้าใบ
     
C-Track
ระบบรางไฟตามแนวขวาง
Titan 
อุปกรณ์เสริมความปลอดภัย
Titan
ล้อดำพร้อมโบกี้
 
สินค้าลดราคาประจำเดือน เม.ย-มิ.ย 2560
 
 
            บริษัท ไทแทน เซอร์วิส ก็ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่ได้ไว้วางใจสินค้าและบริการของเรา ให้โอกาส และสนับสนุนเราด้วยดีตลอดมา ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ประทับใจหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และการบริการหลังการขายของทางบริษัทฯ ของเราตลอดไปค่ะ
 
          ลูกค้าท่านใดที่กำลังจะมีการต่อสัญญาบริการ หรือมองหาอุปกรณ์เกี่ยวกับรอก เครนไฟฟ้าให้นึกถึงบริษัทฯ เรายินดีให้คำแนะนำ และปรึกษาฟรี สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด 1/19 หมู่ 1 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180 หรือโทร 038-570-470-3 Fax : 038-570-474   Email : titanservice@live.com
 
                                                                                                                                                  

TITAN'S GROUP COMPANY

 
  TITAN SERVICE CO.,LTD.
   1/19  Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
   e-mail  :  titanservice@live.com
   web site  :  
www.titanservice.co.th
   https://www.facebook.com/www.Titanservice.co.th
                                                                                                                                       

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้