2015.09.005 แนะนำสินค้า และการบริการหลังการขาย ของบริษัทฯ

Last updated: 23 ก.พ. 2565  |  4915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุกๆ ท่าน
 
        กลับมาพบกันอีกครั้งในเดือนกันยายนค่ะ ลูกค้าหลายๆ ท่านพอทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่า บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด เป็น บริษัทในเครือ ไทแทน กรุ๊ป นะคะ บริษัท ไทแทน เซอร์วิส ได้แยกออกมาเพื่อมาแบ่งงานด้านการบริการลูกค้า ให้กับ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด เพื่อมารองรับงานด้านการให้บริการดูแลลูกค้าหลังการขาย เพราะเนื่องจากงานเครนไฟฟ้าที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจและเลือกใช้เครนของบริษัท ไทแทน เครน จำกัด นั้นมีมากขึ้นทุกๆ ปี ค่ะ และลูกค้าภายนอกที่มีปัญหาจากการบริการของบริษัทเครนอื่นๆ ที่ติดต่อเข้ามาซื้องานบริการของทางบริษัทฯ ค่ะ มาชมนโยบายในการทำงานของทางบริษัทฯ กันค่ะ
 
 

  นโยบายในการทำงานของบริษัท
 
 
 
1. "ความปลอดภัย" ต้องคิด และต้องทำเป็นอันดับแรกทุกครั้ง สำหรับทุกๆ คน ทุกๆ งาน ทุกสถานประกอบการที่เราได้
     เกี่ยวข้องเข้าร่วมทำงาน และร่วมกัยรับผิดชอบ เพื่อเน้นย้ำ และทำการป้องกันไม่ให้ความอันตรายใดๆ เกิดขึ้นได้
2. เราส่งเสริมพัฒนาทักษะความสามารถ และให้ความรู้เพิ่มเติม   พร้อมจัดหา และปรับปรุงเครื่องมือในการทำงาน  ให้
    บริการที่ดี และมีประสิทธิภาพให้กับทีมงาน และช่างผู้ให้บริการทุกคนอย่างสม่ำเสมอ
3. เราทำงานตรวจเช็ครอก และเครนไฟฟ้า ตามหลักขั้นตอนมาตรฐาน ด้วยความรู้  และเข้าใจผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด   
    รอบคอบ  ครบถ้วน  ตรงเวลา  ทำให้เกิดความไว้วางใจ  เชื่อมั่นในประสิทธิภาพของรอก  และเครนไฟฟ้า  ต่อลูกค้า
    และผู้ใช้งาน
4. ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นได้ถึงความชัดเจนในการให้บริการ และการตกลงในการทำงานของเราที่เป็นไปได้ บนความ
    สำเร็จของงานที่เรียบร้อย และมีคุณภาพดี บนตารางเวลาการส่งมอบที่กำหนดไว้
5. อัตราค่าสินค้า และงานบริการของเรา  เป็นอัตราที่ถูกต้องเหมาะสม   และเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงที่สุดในทุกงาน
    บริการ รวมทั้งคุณภาพที่ดีกว่า เวลาที่รวดเร็วกว่า และรับผิดชอบต่องานหลังการขายที่มีอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้า
    ทุกๆ โรงงานในประเทศไทย
 
 

  การบริการหลังการขาย
 
 
 
       สำหรับงานภายในบริษัทฯ เรามีการดำเนินนโยบายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานบริการหลังการขาย ด้านการบริการอย่างเป็นระบบให้กับลูกค้าของบริษัทในเครือ ด้วยมาตรฐานการตรวจเช็ค พร้อมบำรุงรักษา ซ่อมแซม และออกเอกสารรับรองความปลอดภัยในการใช้ปั้นจั่น ของชุดรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้าทั้งหมดของบริษัท ไทแทน เครน จำกัด และบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทในเครือ ไทแทน กรุ๊ปค่ะ มาชมกันต่อค่ะว่าการบริการหลังการขายมีอะไรกันบ้าง
 
 
การซ่อมแซมแก้ไขปัญหาความชำรุดเสียหายและการ โอเวอร์ฮอน เพื่อปรับปรุงสภาพชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ หรืออะไหล่ที่ชำรุด   และหาซื้อไม่ได้แล้วของ  ของรอก และเครนไฟฟ้า


 
   
บริการบำรุงรักษารอก และเครนไฟฟ้าตามสัญญา   ที่ได้ ตกลงซื้อขายเป็นโปรแกรมการบริการตามกำหนดในช่วงระยะเวลาต่อปี  หรือช่วงเวลาแต่ละครั้งตามข้อตกลง


 
   
ฝึกอบรมการใช้เครน
บริการรับจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับขั้นตอน  ในการใช้รอก และเครนไฟฟ้าเบื้องต้น และสิ่งที่ต้องปฏิบัติ ต้องระมัดระวัง และต้องป้องกันไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานรอก และเครนไฟฟ้า ซึ่งการอบรมเครน (ปั้นจั่น) แบ่งเป็น 2 ประเภท
1. อบรมการใช้รอกและเครน เบื้องต้น หรือทบทวน
2. อบรมหลักสูตร 4 ผู้ (ผู้บังคับปั้นจั่น,ผู้ให้สัญญาณ,
    ผู้ยึดเกาะวัสดุ,ผู้ควบคุม)
   
   

  สินค้า และผลิตภัณฑ์
 
 
 
          ซึ่งบริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด นั้น ไม่เพียงแต่รองรับงานด้านการบริการหลังการขายเท่านั้น ยังพร้อมด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้ารอกไฟฟ้า ที่มีอยู่ด้วยกัน 3 แบรนด์ดังที่เป็นที่ยอมรับด้านประสิทธิภาพการใช้งาน เช่น รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ Street เป็นรอกนำเข้าจากประเทศอังกฤษ และรอก ยี่ห้อ VHT นำเข้าจากประเทศอิตาลีค่ะ และอีกยี่ห้อหนึ่งเป็นรอกนำเข้าจากประเทศเกาหลี ยี่ห้อ Kukdong ก็จะเป็นอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด ค่ะ ยังไม่เพียงแต่รอกเท่านั้นค่ะ เรายังมีสินค้าอุปกรณ์อะไหล่ และผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆ ที่ใช้งานสำหรับรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้าทุกชนิดอีกด้วยค่ะ เรามาชมกันค่ะว่าสินค้าของทาง บริษัท ไทแทน เซอร์วิส นั้นมีอะไรบ้าง
   
 
รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street"
เป็นนวัตกรรมที่สูงสุดจากประเทศอังกฤษ  ซึ่งผลิตและออกแบบรอกไฟฟ้าที่มีประสบการณ์โดยตรงอย่างยาวนาน  และจากการคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องของบริษัท Street Crane ทำให้เรารู้ดีเกี่ยวกับการ ออกแบบรอกไฟฟ้าอย่างไร เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างแข็งแรง และคงทน สำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท
   
รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "VHT"
รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ VHT ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศอิตาลี ถือว่าเป็นรอกไฟฟ้าที่ผลิตด้วยเครื่องจักร และเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นนำนอกล้ำสมัย และเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งปี 2015 ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเหมาะกับการใช้งานโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท
   
รอก ยี่ห้อ "Kukdong"
ผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้า รอกสลิงไฟฟ้า และรอกโซ่ไฟฟ้า (Mini hoist) นำเข้าจากประเทศเกาหลี ผลิตด้วยเทคโนโลยี และเครื่องจักรที่ทันสมัย ด้วยรูปลักษณ์สวยงาม มีความแข็งแรง เหมาะกับการใช้งานทุกประเภทการใช้งาน
 
   
รางไฟ ยี่ห้อ "Mobilis"
รางไฟที่ใช้กับชุดระบบไฟฟ้าตามแนวยาว ของเครน เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส  ได้รับการผลิต และออกแบบพัฒนาร่วมกับเทคโนโลยีพลาสติกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ผลิตติด ตั้ง มีความปลอดภัย แข็งแรง ง่ายต่อการประกอบ รวดเร็ว น้ำหนักเบา การบำรุงรักษาง่าย
   
รีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ "Fomotech" 
เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศไต้หวัน จากการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ "Fomotech" ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่  เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มรการแข่งขันด้านผู้นำเทคโนโลยีการทำงานที่มี ประสิทธิภาพสูง มีฟังก์ชั่น การดำเนินการใช้พลังงานต่ำ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ
   
สวิทช์ปุ่มกด ยี่ห้อ "Ravioli"
สวิทช์ปุ่มกด Lady series รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นแบบปุ่มกดเรียงแถวเดี่ยว  สำหรับช่วยทำงานกับแผงตู้วงจรของรอกไฟฟ้า และเครไฟฟ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผสมผสานประสบการณ์อันยาวนานของบริษัท Ravioli จากประเทศอิตาลี
 
   
แม่เหล็กถาวร ยี่ห้อ "Tecnomagnete"
เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกหนึ่ง เป็นอุปกรณ์ช่วยยก สำหรับการเคลื่อนย้าย  ทำงานด้วยพลังงานแม่เหล็กในการยึดจับ จึงไม่ทำให้บิดเบี้ยว เคลื่อนย้ายในพื้นที่ที่จำกัด มีความรวดเร็ว และปลอดภัย

 
   
สายไฟ ยี่ห้อ "Elettrotek Kabel"
สายไฟ นำเข้าจากประเทศอิตาลี ยี่ห้อ Elettrotek kabel มีทั้งสายไฟแบบ และสายไฟกลม เหมาะกับการใช้งานอุตสาหกรรม


 
   
โซ่ ยี่ห้อ "Thiele"
เป็นอุปกรณ์ในการช่วยยกอีกรูปแบบหนึ่ง  ผลิตด้วยเหล็กเกรด 100 มีหลากหลายขนาดตามความต้อง การในการยก  ได้ถูกออกแบบให้ตรงตามความต้อง การของผู้ใช้งาน ในการช่วยยกวัตถุ หรือเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีขนาดใหญ่  เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมัน
   
สายรัดสลิงผ้าใบ ยี่ห้อ "Technotex"
ผลิตภัณฑ์ใหม่ นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นสายรัดสลิงผ้าใบโพลีเอสเตอร์  ใช้งานสำหรับการยกวัตถุที่มีน้ำหนัก เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง มีการผลิตตามมาตรฐานยุโรป และนานาชาติ และมีการรับรองโดย AIB Vinchotte (VGS), Berufsgenossenschaft (GS) or Lloyds.
   
อุปกรณ์ชุดเครน ยี่ห้อ "Titan"
การทำงานของรอก และเครน ต้องประกอบด้วย ขาเครน ล้อเครน เกียร์มอเตอร์ และตู้คอนโทรลไฟฟ้า ในการสั่งการทำงานเครนให้เคลื่อนที่ตามแนวหน้า - หลังโรงงานได้  และความปลอดภัยในการทำงานด้วยชุดอุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆ เพื่อตัดระบบการทำงานป้องกันความผิดพลาดของชุดเครน
   
   
       สินค้า และผลิตภัณฑ์ดังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ของทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส เป็นสินค้าที่มีการรับรองภายใต้เครื่องหมายคุณภาพชั้นนำของโลกค่ะ บริษัทฯ​ เราเน้นคุณภาพ ประสิทธิภาพการใช้งาน การทำงานของสินค้าที่ใช้งานกับเครนไฟฟ้าค่ะ และสินค้าทุกอย่างนี้มีรวมอยู่ที่ บริษัท ไทแทน เซอร์วิส นี้เท่านั้นค่ะ

 

  สถานประกอบการปลอดภัย
 
 
 
          และเมื่อวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด ได้รับมอบประกาศเกียรติคุณ ในโครงการสถานประกอบการปลอดภัย เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีตัวแทนของทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้รับมอบค่ะ
   

พิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ โครงการสถานประกอบการปลอดภัย
 
        สุดท้ายนี้ บริษัท ไทแทน เซอร์วิส มีความยินดีเป็นส่วนร่วมกับความสำเร็จในธุรกิจ และงานอุตสาหกรรมของท่าน ด้วยความมุ่งมั่นดูแลงานด้านการบริการซ่อมบำรุง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้า พร้อมให้คำปรึกษาต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ด้วยทีมงานที่มีฝีมือ มีความรู้จริง และมีประสบการณ์ยาวนานเกี่ยวกับงานด้านการบริการดูแลซ่อมบำรุงรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้าโดยเฉพาะ เพื่อให้เครื่องจักรประเภทเครนไฟฟ้าของท่านได้มีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพดี มีความแข็งแรง และอายุการใช้งานที่คงทนเพิ่มมากขึ้น ช่วยสร้างผลกำไร และอยู่คู่กับความสำเร็จในกิจการงานของท่านตลอดไปค่ะ
 
         สนใจสินค้า และผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร.  0 3857 0470-3   แฟกซ์. 0 3857 0474   หรือ
อีเมลล์  titanservice@live.com ค่ะ

 
 
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 

 
 
บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด
1/19  Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
E-mail : titanservice@live.com
Web site : www.titanservice.co.th
https://www.facebook.com/www.TitanService.co.th
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้