2017.02.023.แนะนำผลิตภัณฑ์ รีโมทคอนโทรล ยี่ห้อ

Last updated: 23 ก.พ. 2565  |  5302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

   

ข่าวสารประจำเดือนกุมภาพันธ์

   
 
 
 
       สวัสดีค่ะ เริ่มต้นเดือนด้วยวันสำคัญของไทย บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด ขอเป็นสื่อกลางของ  ข่าวสารประจำเดือน และในเดือนนี้เราก็ยังมีข่าวสารมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันเหมือนเช่นเคยค่ะ
       และสำหรับเดือนนี้ ก็หยิบเอาวันสำคัญเกี่ยวกับวิถีชีวิตของชาวไทยส่วนใหญ่ คือ วันเกษตรแห่งชาติ มีความสำคัญ และความหมายอย่างไรมาดูกันค่ะ

" วันเกษตรแห่งชาติ "
         วันเกษตรแห่งชาติ ตรงกับวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ของทุกปี "งานเกษตรแฟร์" ตั้งขึ้นเพราะประเทศไทย ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งเกษตรกรรม ทำให้มีข้าว และพืชผักสวนครัวมากมาย พอที่จะขายในประเทศ และส่งออกไปขายยังต่างประเทศ ทำให้เกษตรกรทั่วประเทศมีรายได้จากการทำไร่ทำสวน นำเอาผลผลิตออกขายในตลาด งานเกษตรแฟร์เป็นการนำเสนอผลงานวิชาการ ผลงานวิจัย และองค์ความรู้ ผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ ในงานก็จะมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการเกษตร หรือการแปรรูป ซึ่งจะมีทั้งอาหาร และของใช้ ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการเกษตรที่ยิ่งใหญ่ เช่น เรื่องดิน น้ำ การประมง ปศุสัตว์ พืชพรรณ พันธุ์ข้าว หม่อนไหม ไม้ผล ยางพารา และภูมิปัญญาจากชาวบ้านด้วยค่ะ

ความหมายของงงานเกษตรแห่งชาติ 
        เพราะชาวนาเป็นกระดูกสันหลังของชาติ การปลูกข้าว หรือการเพาะปลูกในบ้านเรา จึงมีส่วนสำคัญที่จะทำให้คนไทยได้อุดหนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์ในไทย รวมถึงพืชผลทางการเกษตร ซึ่งการจัดงานงานเกษตรแห่งชาติ ก็เพื่อให้ระลึกถึง ชาวนา ที่มีบุญคุณกับประเทศไทย ทำให้เราได้กินข้าวของคนไทยมาจนถึงทุกวันนี้
 
   
       
         
    ขอขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก เว๊บไซร์ Sanook.com     
         
   

 ผลิตภัณฑ์ รีโมทคอนโทรล รุ่น "Alpha 600 Series"

   
       
          วันนี้ดิฉันก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับรอก เครนไฟฟ้า ซึ่งเป็นรีโมทคอนโทรลที่ใช้บังคับเครนให้ทำงานในทิศทางต่างๆ ยี่ห้อ "Fomotech" Alpha 600 Series แบ่งตามลักษณะการใช้งานดังนี้ค่ะ
   
   
        กล่าวคือ รีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ "Fomotech"  Alpha 600 Series เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจาก ประเทศไต้หวัน จากการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ Fomotech ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันด้านผู้นำเทคโนโลยีการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงมีฟังก์ชั่น การดำเนินการใช้พลังงานต่ำ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ ใช้ถ่าน AA 2 ก้อน ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด 120 ชม. เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้งานระบบควบคุมระยะไกลรับส่งสัญญานได้ถึง 100 เมตร  อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมให้ท่านพร้อมใช้งานได้สะดวกและเพิ่มความปลอดภัยต่ออุบัติเหตุหากเกิดการตกหล่น เช่น สายคาดเอว, ยางกันกระแทกหัวท้าย, และซองใสเพิ่มความสะอาดป้องกันฝุ่นและน้ำ มีบริการหลังการขายรับประกันตัวสินค้า 1 ปี พร้อมติดตั้งฟรีระยะทางไม่เกิน 150 กม. มีอะไหล่ซ่อม ไม่ว่าจะเป็นปุ่มคอนแท็ก ตัวรับ-ส่งสัญญาณ จำหน่ายด้วย จึงสามารถใช้งานได้ยาวนาน และมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้า ทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด ได้จำหน่าย สินค้า รีโมทคอนโทรล รุ่น "Alpha 600 Series" มาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี เรามีทีมงานที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์คอยให้คำแนะนำ และดูแลลูกค้าทุกท่านค่ะ
 
คุณสมบัติของรีโมทคอนโทรล  Alpha 600 Series
 
- รูปทรงกะทัดรัดเหมาะแก่การใช้งาน ปุ่มกดเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน
- มีอุปกรณ์เสริม Safety ยางกันกระแทกหัว-ท้าย ,สายคาดเอว,ซองกันเปื้อน 
- ปุ่มกดสามารถเปลี่ยนได้
- รับสัญญานได้ไกลถึง 100 เมตร
- ใช้ถ่าน AA 2 ก้อน
- ป้องกัน ฝุ่นละออง และ น้ำ ค่าป้องกัน IP-66
- ใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 120 ชั่วโมง
- รับประกันสินค้า 1 ปี


    สินค้า และผลิตภัณฑ์ของเรา
 
            บริษัท ไทแทน เซอร์วิส ก็ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่ได้ไว้วางใจ และให้โอกาส และสนับสนุนงานบริการตรวจเช็ครอก เครนไฟฟ้า แบบรายครั้ง และแบบเหมาๆ เป็นรายปี ฟรีค่าซ่อม, งานบริการเทสโหลด และออกเอกสารรับรอง ปจ.1, งานอบรมการใช้งานเครนแบบทบทวน และ 4 ผู้, และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับรอก และเครนไฟฟ้า พร้อมทั้งอุปกรณ์ช่วยยกต่างๆ ของทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส ด้วยดีตลอดมา
         ทั้งนี้ทางบริษัท ไทแทน เซอร์วิส ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ประทับใจหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และการบริการหลังการขายของทางบริษัทฯ ของเราตลอดไปคะ
           ลูกค้าท่านใดที่กำลังจะมีการต่อสัญญาบริการ หรือมองหาอุปกรณ์เกี่ยวกับรอก เครนไฟฟ้าให้นึกถึงบริษัทฯ เรายินดีให้คำแนะนำ และปรึกษาฟรี สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 
          บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด ที่อยู่ 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรเบอร์ 0 3857 0470-3 และแฟกซ์ 0 3857 0474 และอีเมลล์ titanservice@live.com ค่ะ
 
แล้วกลับมาพบกันใหม่ฉบับ เดือนมีนาคม 2560 "สวัสดีค่ะ"
 
   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้