รวมข่าวสาร

          ขอเชิญชวนทุกท่านไปร่วมงานแสดงสินค้าในเดือนหน้า ที่ศูนย์นิทรรศการไบเทคบางนา "INTERMACH 2016" ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม ออกบูธงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลชั้นนำแห่งภูมิภาค  ในวันที่ 11 – 14 พฤษภาคม 2559 ณ. Hall 104 บูธ  E28 เวลาตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น.  

         รับตรวจเช็คสภาพรอกและเครนไฟฟ้าอย่างละเอียด พร้อมบำรุงรักษาตรวจเช็คเชิงป้องกันเพื่อให้เครนของท่านสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตามวาะระทุกๆ 3 เดือน โดยทีมช่างที่มีความรู้และความชำนาญผ่านการอบรมการปฎิบัติงานจากบริษัทผู้ผลิตเครนโดยตรง และเราได้ใส่ใจในการบริการเพื่อให้ลูกค้ามีความไว้วางใจและมีความเชื่อมั่น ที่ให้ บริษัท ไทแทนเซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ดูแลเครนของท่าน  

      ในเดือนนี้เราก็มีข่าวสารวันสำคัญและมีโปรโมชั่นดีๆ มานำเสนอเหมือนกันเช่นเคย ข่าวสารที่เราจะมานำเสนอก็เป็นงานบริการตรวจสอบเครนเพื่อออกหนังสือรับรองความปลอดภัย หรือที่เรียกว่า ปจ.1 ตามที่กฎหมายได้กำหนด เพื่อความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน  

        รีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ "Fomotech" รุ่น Alpha เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศไต้หวัน จากการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ Fomotech ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันด้านผู้นำเทคโนโลยีการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง มีฟังก์ชั่นการดำเนินการใช้พลังงานต่ำ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้งานระบบควบคุมระยะไกล.....

       สลิงผ้าใบ ยี่ห้อ Technotex เป็นสายรัดสลิงผ้าใบใช้ยกของที่มีน้ำหนัก ผลิตตามมาตรฐานยุโรป นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ มีใบเซอร์รับรองให้ทุกเส้นและในเดือนนี้เราก็มีโปรโมชั่นส่งท้ายปี คืนกำไรให้กับลูกค้า เมื่อซื้อสลิงผ้าใบ 4 เส้น แถมฟรี 1 เส้น โปรโมชั่นนี้มีถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น  

            ผลิตภัณฑ์รางไฟ ยี่ห้อ "MOBILIS ELITE" รางไฟที่ใช้กับชุดระบบไฟฟ้าตามแนวยาวเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับการผลิต และออกแบบโดย FELS โดยได้พัฒนาร่วมกับเทคโนโลยีพลาสติกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ผลิตติดตั้ง มีความปลอดภัย แข็งแรง ง่ายต่อการประกอบ รวดเร็ว น้ำหนักเบา การบำรุงรักษาง่าย ใช้งานในช่วงอุณหภูมิ -20 องศา ถึง +55 องศา รางไฟทำจาก Light Grey Self-Extinguishing PVC.....

          ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนทุกท่านเดินเที่ยวชมงานแสดงสินค้า INTERMACH 2017 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา Hall 100 บูธ z44 เวลาตั้งแต่ 10.00-18.00 น.   

         บริการอบรมการใช้งานปั้นจั่น (เครน) ชนิดปั้นจั่นเหนือศีรษะ ปั้นจั่นขาสูง และชนิดอยู่กับที่อบรมตามหัวข้อกำหนดของกฏหมาย โดยมีวิทยากรที่มีมากประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับรอกเครนไฟฟ้า และผ่านการอบรมเทคนิคการเป็นวิทยากรปั้นจั่น มีคุณสมบัติตามที่กฎหมายกำหนดผู้ผ่านอบรมจะได้รับใบวุฒิบัตรผ่านการอบรมทุกคน  

             วันนี้จะมากล่าวถึงเรื่อง อุปกรณ์ที่ใช้ในการยกสินค้า เพื่อให้สะดวกในการยก และลดความเสียหายของสินค้าได้ด้วยนะคะ ในส่วนนี้จะเป็น 2 ประเภท คือ สลิงผ้าใบ และก็ชุดโซ่ค่ะ ท่ีทางเราเป็นผู้นำเข้าจากต่างประเทศโดยตรงไม่ผ่านคนกลาง และที่สำคัญราคาไม่แพงจริงๆ  

         วันนี้จะมากล่าวถึงเรื่อง อุปกรณ์ที่ใช้ในการยกสินค้า เพื่อให้สะดวกในการยก และลดความเสียหายของสินค้าได้ คือแม่เหล็กถาวรสำหรับยกงานเหล็ก เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่นิยมใช้ในการในการยกแผ่นเหล็ก, ชิ้นงานแม่แบบ, ผลิตภัณฑ์เหล็กต่างๆ เหมาะสำหรับใช้ในโรงงาน, โรงกลึง, อู่ต่างๆ ใช้งานง่ายเพียงยึดกับตะขอรอก และสะดวกในการยกชิ้นงานโดยไม่ต้องใช้ตัวช่วยอื่นอีก

           สำหรับในเดือนนี้ ขอนำเสนอ อุปกรณ์สำคัญที่ใช้ในการเชื่อมต่อระบบไฟฟ้า ยี่ห้อ "ELETTROTEK KABEL" เป็นสายไฟคุณภาพเยี่ยม นำเข้าจากประเทศอิตาลี จำหน่ายสายไฟแบน, สายไฟคอนโทรลสลิงคู่, สายไฟกลม, สายไฟเดี่ยว ค่ะ  

         ขอนำเสนองานบริการด้านการอบรมผู้ใช้เครน 4ผู้ (ผู้บังคับปั้นจั่น, ผู้ให้สัญญาณแก่ผู้บังคับปั้นจั่น, ผู้ยึดเกาะวัสดุ, ผู้ควบคุมการใช้ปั้นจั่น) ตามที่มาตรฐานที่กระทรวงกำหนด และรวมถึงบทลงโทษของนายจ้างที่ไม่กระทำตาม  

ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่วางใจใช้บริการของไทแทนเซอร์วิสตลอดมาในโอกาสปีใหม่นี้ ทางไทแทนเซอร์วิส ขอมอบของขวัญสุดพิเศษ ให้กับลูกทุกท่าน ที่ใช้บริการของเรา

ในปัจจุบันบริษัท ไทแทน เซอร์วิส ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 เพื่อนำมาเป็นกลไกสำคัญในการกำหนดนโยบาย วัตถุประสงค์ รวมทั้งระบบจัดการคุณภาพที่ได้มาตรฐานเพื่อช่วยในการดำเนินธุรกิจ และเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าและยังช่วยในการควบคุม จัดการ ลดปัญหา และ ผลกระทบในกระบวนการดำเนินการของบริษัท

ข่าวสารฉบับที่8-2019

ข่าวสารฉบับที่7-2019

ข่าวสารฉบับที่6- เดือน กค. 2019

ข่าวสารฉบับที่5- เดือน กค. 2562

ข่าวสารฉบับที่4 เดือน กค.2562

ข่าวสารฉบับที่3 เดือน กค. 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้