นโยบายคุณภาพ

นโยบายคุณภาพใหม่
 
      บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัดได้กำหนดนโยบายนำระบบมาตรฐานสากล ISO9001:2015 ซึ่งเป็นระบบการบริหารจัดการคุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด มาใช้เป็นระบบบริหารจัดการทำงานภายในบริษัท และใช้เป็นระบบการทำงานในการให้บริการกับลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการบริหารการทำงาน ทำให้ผลงานมีคุณภาพดีขึ้น งานมีความถูกต้อง และส่งมอบงานได้ตรงต่อเวลา ทั้งยังสามารถตรวจสอบผลงานย้อนหลังกลับได้ ลดความผิดพลาดของงานช่วยลดค่าใช้จ่าย เพิ่มรายได้ให้กับบริษัท และทำให้บริษัทสามารถ ทำการแข่งขันเสนอราคาขายสินค้าให้กับลูกค้าได้ราคาที่ต่ำลงสามารถลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากขึ้นทำให้บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด สามารถเอาชนะใจลูกค้า ด้วยระบบการบริหารงานด้านการบริการที่เหนือระดับ
    “เพื่อให้เป็นผู้นำด้านการบริการงานซ่อม งานดูแลบำรุงรักษา งานตรวจสอบรับรองประสิทธิภาพ และความปลอดภัย งานอบรมให้ความรู้ งานจำหน่ายอะไหล่สินค้าต่างๆ ของรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้าอย่างครบวงจร ที่ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าสูงที่สุดในประเทศไทย ตามปรัชญาการบริหารงานที่ได้ตั้งใจไว้บริษัท ไทแทน เซอร์วิส จำกัด จึงกำหนดนโยบายนำระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 มาใช้เป็นมาตรฐานในการบริหารงานภายในบริษัทอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในการให้บริการกับลูกค้าให้ได้ผลดีที่สุด”

Powered by MakeWebEasy.com